Nhật Nam Group “giải độc” những thông tin trái chiều

Ddd830d70c62fb3ca273

Nhật Nam Group suốt chặng đường 2 năm qua, đã phải nếm trải qua biết bao chông gai thách thức, cũng được nếm đủ cả những “vị ngọt” từ thành quả gặt hái. Với tâm thế vươn xa trên chuyến hành trình xây dựng vị thế thương hiệu, Nhật Nam Group đã và đang gây dựng nên chữ “Tín” trong lòng cộng đồng các nhà đầu tư. Thế nhưng, trong chuyến hành trình ấy, Nhật Nam cũng phải đối mặt với những “sóng gió” trái chiều. Khi gần đây, tờ Báo Môi Trường & Đô Thị đã đưa ra những nhận định, hoài nghi trong cách thức hoạt động của Nhật Nam Group. Vậy thực hư về bài báo này ra sao? Phải chăng Nhật Nam Group hoạt động “bất thường” như Báo nhận định?

Nét chữ truyền thông- “Bút sắc kết nối” hay “liều thuốc độc”?

Ngày nay, chúng ta biết rằng hoạt động báo chí đang nắm một phần “quyền lực” không nhỏ trong việc “lưu thông” dòng chảy thông tin đối với đời sống, kinh tế, xã hội. Không những thế, trong thời buổi kinh tế- thị trường hiện nay, báo chí còn có mối quan hệ chặt chẽ với hoạt động doanh nghiệp. Một mặt, báo chí giúp doanh nghiệp trở nên tin cậy trong lòng khách hàng, đối tác; cũng như thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn. Mặt khác, nó cũng mang đến không ít những lần “lao đao” cho doanh nghiệp dù là vô tình hay hữu ý. Các thông tin “trái chiều” ngày càng có ảnh hưởng đến hình ảnh uy tín thương hiệu, thậm chí nó có thể là “liều thuốc độc” giết chết sự huy hoàng của một doanh nghiệp.

Vai trò của truyền thông báo chí đối với doanh nghiệp
Vai trò của truyền thông báo chí đối với doanh nghiệp 

Song thực tế cho thấy, hiện tượng một số đơn vị báo chí đưa tin thiếu khách quan, thiếu chính xác, thiếu kiểm chứng, do thiếu trách nhiệm hay nghiệp vụ yếu đang diễn ra ngày một gia tăng. Điều này có thể “quét bay” uy tín thương hiệu, gây nên hệ lụy nghiêm trọng, đẩy doanh nghiệp phải đối mặt với khủng hoảng truyền thông. Đồng thời, đây cũng là chất xúc tác mạnh mẽ, thao túng tâm lý khách hàng. 

Nhật Nam suốt thời gian qua, với những nỗ lực, cố gắng không ngừng, doanh nghiệp đã không ít lần vinh dự xuất hiện trên nhiều mặt báo, được giới truyền thông đánh giá cao và ca ngợi về những thành quả mà doanh nghiệp gặt hái  suốt chặng đường 2 năm. Tuy rất “được lòng” giới truyền thông, nhưng gần đây, Nhật Nam cũng tiếp nhận những thông tin trái chiều tại bài viết: “Nhật Nam: Chiêu mới trong kinh doanh bất động sản?”của trang Báo Môi Trường & Đô Thị. Dù không đưa ra được kết luận chắc chắn, xong “ngòi bút” này đã gây nên “làn sóng” hoang mang cho cộng đồng khách hàng Nhật Nam. Đặc biệt với những khách hàng dễ bị cảm tính hoá, dễ tin và xuôi theo những thông tin “có vẻ phù hợp”, bất chấp việc đó liệu có chuẩn xác hay không. 

Chữ “chân” đằng sau câu chuyện “lãi khủng”…

Những nhận định mà đơn vị Báo đề cập, xoay quanh những nghi ngại về cách thức kêu gọi vốn với mức lợi nhuận “khủng” của Nhật Nam và liệu có ngành kinh doanh nào trong 24 tháng lãi khủng khiếp như vậy?”- Trích Báo. Vậy thực hư câu chuyện lợi nhuận “khủng” này ra sao? Nhật Nam ngay từ những bước chân khởi sự đầu tiên, với tư duy đổi mới, doanh nghiệp đã lựa chọn đường lối chiến lược khác biệt cho mình. Lối đi kinh doanh “Thu tiền trước- bán hàng sau” bước đầu đã tạo dựng nên màn khởi sắc vượt ngoài mong đợi, khi được cộng đồng các nhà đầu tư tin tưởng và đón nhận. Hình thức hợp tác này dựa trên nguyên tắc “đôi bên cùng có lợi” và được duy trì ở mức lợi nhuận ổn định chi trả xuyên suốt cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, Nhật Nam sẽ có những dịp đưa ra mức lợi nhuận ưu đãi hơn tuỳ thuộc thời điểm diễn ra. Và lợi nhuận “khủng” được Báo nhắc tới chính là mức ưu đãi Nhật Nam dành tặng các nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ.

“Quả ngọt” gặt hái là câu trả lời!

Suốt 2 năm qua, khó khăn của bối cảnh kinh tế chung không làm Nhật Nam lùi bước, doanh nghiệp đã bền bỉ đi lên, chạm đến từng nấc thang thành công cho riêng mình. Dưới sự dẫn dắt từ Ban lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, cùng chiến lược nghiêm túc nhất quán và hữu hiệu, Nhật Nam đạt tỷ suất sinh lời 500%, nâng tổng số vốn từ 200 tỷ đồng lên hơn 1000 tỷ đồng. Cùng với đó, mọi hoạt động kinh doanh tại các chuỗi dịch vụ Nhật Nam đạt nhiều kết quả vượt ngoài mong đợi. Đặc biệt với sự hiểu biết thị trường phong phú, Nhật Nam luôn biết “tìm cơ trong nguy” đón đầu thâu tóm hàng loạt các bất động sản tiềm năng trải dài cả nước. Mới đây, dù Covid hoành hành, song với tiềm lực tài chính sẵn có, Nhật Nam đã thâu tóm thành công Khu biệt thự cao cấp Nhật Nam tại Hà Nội.  

Danh hiệu khẳng định vị thế Nhật Nam Group
Danh hiệu khẳng định vị thế Nhật Nam Group

Chính những giây phút nỗ lực mỗi ngày, chính sự hiệu quả trong mọi hoạt động kinh doanh là kết quả, là minh chứng rõ ràng nhất trong cách quản lý và sử dụng dòng vốn hiệu quả của Nhật Nam. Đây cũng là câu trả lời thích đáng nhất, rằng Nhật Nam lấy gì để cam kết chi trả lợi nhuận cho nhà đầu tư. Không có sự thành công hay thành tựu nào có thể trường tồn, trừ khi nó được xây dựng dựa trên sự thật. Nếu những hoạt động kinh doanh, những thành quả không có thật như những gì Nhật Nam đề cập, thì tại sao suốt 2 năm qua, chúng tôi vẫn luôn có sự đồng hành nhà đầu tư trên khắp cả nước? Tính đến nay, chúng tôi đã có hàng ngàn nhà đầu tư hợp tác. Và hiện nay, rất nhiều nhà đầu tư đã hoàn thành được 18 tháng theo hợp đồng. 

Hội nghị khách hàng tại Nhật Nam Group
Hội nghị khách hàng tại Nhật Nam Group

Thêm vào đó, Nhật Nam cũng tổ chức định kỳ hội nghị khách hàng. Đây là dịp nhằm tri ân, giao lưu, trao đổi và chia sẻ cùng cộng đồng các nhà đầu tư. Đặc biệt, hội nghị còn giúp khách hàng hiểu rõ về doanh nghiệp, về cách thức hợp tác, cũng như nắm bắt được quyền lợi, lộ trình rõ ràng khi tham đầu tư cùng Nhật Nam. Ngoài ra, việc tặng Voucher bất động sản mà Báo đề cập hoàn toàn là sự thật. Sau 24 tháng nhà đầu tư sẽ nhận được 1 sản phẩm bất động sản tương đương trong danh mục các sản phẩm công ty đang bán ra thị trường. Đây là một đặc quyền nổi trội dành riêng cho cộng đồng Nhật Nam khi tham gia hợp tác

“Uy tín”- Tài sản vô giá của doanh nghiệp

Đối với Nhật Nam, khi doanh nghiệp phải đối mặt với những thông tin trái chiều, chúng tôi hoàn toàn không “ngại ngần” trước những vấn đề này; bởi lẽ chữ “Tâm”, chữ “Tín” là mạch nguồn sống trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. Đó cũng chính là triết lý kinh doanh, là tôn chỉ hoạt động mà chúng tôi theo đuổi để đưa Nhật Nam ngày càng bền vững và lớn mạnh hơn nữa.  

Cũng chính bởi sự chân thành đi theo đường lối riêng của mình, mà Nhật Nam đã ngày càng tạo ra một “mạng lưới” lòng tin và tình cảm từ cộng đồng các nhà hợp tác. Cũng chính bởi sức mạnh của chữ “Tín” được gieo trồng suốt hơn 2 năm qua, để giờ đây Nhật Nam đang ngày càng nâng tầm vị thế, lan tỏa thương hiệu muôn nơi khi luôn có sự quan tâm, sự chia sẻ và song hành cùng hàng loạt các đầu báo lớn như: Báo Công Lý & Xã Hội, Báo Pháp Luật, Báo Thanh Niên, Báo Bảo vệ pháp luật, … 

Xem chi tiết Nhật Nam Group trên báo Dân trí tại đây!

06 24 Gif Xem Them Tai Day 6 2
Nhật Nam Group vinh dự góp mặt trên hàng loạt đầu báo
Nhật Nam Group vinh dự góp mặt trên hàng loạt đầu báo

Sự ghi nhận của giới truyền thông chính là minh chứng sắc bén nhất để xóa tan mọi hoài nghi, gạt bỏ những thông tin gây nhiễu về Nhật Nam Group. Đồng thời, đây cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu trong tương lai. Nhật Nam mong rằng, khách hàng hay bạn đọc đứng trước những luồng thông tin  được tiếp nhận, chúng ta nên đánh giá chất lượng tin tức, cũng như nên thực hiện kiểm tra chéo từ nhiều nguồn tin khác nhau trước khi đưa ra nhận định cho riêng mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.