Mục Lục
Khách hàng tố mất tiền dù gửi tại hội sở ngân hàng
Theo thông tin phản ánh trên báo chí, từ tháng 9/2011, bà Huỳnh Tuyết Hằng đến Hội sở ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tại địa chỉ 41-45 Lê Duẩn (phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM) để thực hiện các giao dịch tiền gửi. Cho đến thời điểm tháng 1/2019, bà Hằng đứng tên 1 sổ tiết kiệm trị giá 4,7 tỷ đồng và chồng bà Hằng đứng tên một sổ tiết kiệm với giá trị 1 tỷ đồng (tổng cộng 2 số tiết kiệm có trị giá 5,7 tỷ đồng). Tuy nhiên, đến thời điểm năm 2019, hai sổ tiết kiệm trên được OCB trả lời là sổ giả và cho rằng trách nhiệm thuộc về một cá nhân, từng là nhân viên ngân hàng là bà Vũ Phương Thảo. Giải thích từ phía OCB là vậy nhưng đáng chú ý là theo bà Hằng, mọi giao dịch của bà này đều được thực hiện tại Hội sở của OCB, giao dịch trực tiếp và công khai. Theo chia sẻ của bà Hằng, trong quá trình gửi tiền tiết kiệm tại OCB từ năm 2011 đến năm 2019, bà vẫn nhận lãi hàng tháng đúng kỳ hạn và chỉ đến khi không nhận được số tiền lãi như thường lệ bà Hằng phản hồi lại và biết được bà Vũ Phương Thảo đã thôi việc tại ngân hàng từ tháng 5/2018, cùng với đó 2 sổ tiết kiệm trị giá 5,7 tỷ đồng của bà Hằng và chồng là giả.Hội sở ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tại địa chỉ 41-45 Lê Duẩn (phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM)